Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường mầm non Hương Cần tổ chức hội thi nấu ăn cho bé.

Hòa trong không khí náo nức chào mừng 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), tại trường mầm non Hương Cần đã tưng bừng tổ chức các hoạt động chung chào mừng ngày 20/11 trong không khí tươi vui, sôi động.

       Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hội thi nấu ăn “Vào bếp bằng cả trái tim”  với chủ đề: “ Bữa cơm của bé ” được tổ chức dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, BCH Công đoàn và BCH chi đoàn thanh niên. Tham dự có 3 đội gồm giáo viên và các bé học sinh. Các đội đã sôi nổi tranh tài trong thời gian 60 phút, đem đến hội thi không khí vui tươi và cũng thật ấm áp chào mừng ngày 20/11, cùng với những món ăn ngon miệng và cũng không kém phần đẹp mắt.

Cuộc thi khép lại trong niềm hân hoan với kết quả: giải Nhất thuộc về đội Đoàn kết với món “Tình yêu thương" gồm trứng cuộn rong biển hấp rau củ quả, giải Nhì thuộc về đội Chung sức với món tôm cuộn khoai tây chiên và giải Ba thuộc về đội Hoa công nữ là món thịt ngan bằm nhuyễn ướp tinh dầu xả. Tất cả các món ăn trong hội thi đều quen thuộc và mang lại nguồn dinh dưỡng giá trị cao trong bữa ăn cho các bé.